Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

Xuất hiện về loạt ảnh chính thức của Aston Martin Lagonda

Lagonda sử dụng chassis VH của Aston Martin và được trang bị động cơ V12 6.0l với công suất dự đoán khoảng 600 mã lực, truyền tới các bánh sau thông qua hộp số tự động 8 cấp ZF. Toàn thân của xe được làm bằng sợi carbon.

 Aston Martin vừa tung ra một loạt ảnh chụp chiếc sedan Lagonda, khi chiếc xe này đang trong quá trình thử nghiệm ở Oman.

Trong 4 tuần tới, chiếc Lagonda này sẽ tiếp tục lăn bánh trên khoảng 22530 km đường tại omar, trước khi một lần nữa được chuyển về Anh để thực hiện thêm các thử nghiệm và loại bỏ những lỗi còn lại.

Được sản xuất dành riêng cho các khách hàng ở Trung Đông, Lagonda mới là sự "hồi sinh" của mẫu sedan Lagonda, được Aston Martin sản xuất từ năm 1976 - 1985. Chiếc xe mang những đường nét quen thuộc của mẫu Lagonda gốc, nhưng được "tái định hình"lại theo phong cách thiết kế hiện đại của hãng.

Chỉ có 100 chiếc Lagonda được sản xuất, và chúng sẽ chỉ được bán cho những người nhận được lời mời trực tiếp từ Aston Martin. Giá của Lagonda chưa được công bố, tuy nhiên vì Aston cho biết chiếc xe có khả năng vận hành "vượt ngoài mong đợi" và được phát triển dành cho "một nhóm khách hàng nhất định", chính vì vậy chắc chắn nó sẽ có giá không rẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét