Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

Suzuki có sedan mới cạnh tranh với Honda City ở Ấn Độ

Tại Ấn Độ, Ciaz được bán với hai loại động cơ: xăng 4 xi-lanh 1.4l và diesel 4 xi-lanh 1.3l. Xe sẽ có 4 phiên bản khác nhau và 2 lựa chọn hộp số, trong đó chỉ có các phiên bản chạy xăng mới có số tự động.

Có tên gọi Ciaz và được sản xuất bởi liên doanh Maruti-Suzuki, mẫu sedan mới được Suzuki phát triển dành riêng cho các thị trường châu Á.

Trên thực tế, mẫu xe này chính là chiếcSuzuki Authentics, đã nhiều lần bị lộ hình ảnh tại Trung Quốc trước đây. Xe có những chi tiết thiết kế khá cao cấp như lưới tản nhiệt và tay nắm cửa mạ chrome, mâm 16 inch nhiều nan cùng đèn pha dạng thấu kính. Về kích thước, Ciaz có chiều dài 4490 mm và khoảng cách giữa hai trục bánh 2650 mm - lớn hơn đối thủ Honda City tới 50 mm.

Ở bên trong nội thất, Ciaz được trang bị sẵn vô-lăng 3 chấu đa chức năng, nội thất 2 tông màu với ốp vân gỗ, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng và định vị vệ tinh, điều hoà không khí tự động và nút bấm khởi động.

Hiện nay, Suzuki đã bắt đầu cho đặt hàng Ciaz ở Ấn Độ với giá từ 12.456 - 17.438 USD. Chỉ sau 3 ngày, chiếc xe đã nhận được tới 3000 đơn đặt hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét