Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

Ford giới thiệu về MPV S-Max thế hệ mới

Những thông tin về hệ động lực vẫn còn là một ẩn số, nhưng nhiều khả năng S-Max sẽ được trang bị động cơ diesel 2.0 với 3 mức công suất 118, 148 hoặc 177 mã lực, đi kèm hộp số sàn 6 cấp hay hộp số tự động ly hợp kép. Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên dòng xe này được trang bị máy xăng EcoBoost tăng áp 1.5 và 2.0l, với công suất 158 và 237 mã lực, cùng với tuỳ chọn hệ dẫn động 4 bánh.

Thế hệ thứ 2 của dòng MPV S-Max có thiết kế theo ngôn ngữ Kinetic mới của Ford, cùng sự bổ sung lựa chọn động cơ EcoBoost thế hệ mới.

Được Ford cho "xem trước" bằng chiếc S-Max Concept hồi năm 2013 tại Geneva Motor Show, S-Max mới mang rất nhiều nét thiết kế đặc trưng đã từng xuất hiện trên Fiesta và Focus trước đây. Những thay đổi nổi bật nhất so với thế hệ hiện giờ đó là lưới tản nhiệt lục giác mạ chrome theo phong cách Aston Martin và đèn pha góc cạnh hơn.

Dựa trên chassis của Ford Mondeo, nội thất của S-Max có những tiện nghi lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc, có thể kể tới bao gồm hàng ghế thứ 2 và 3 điều chỉnh điện, cửa sau mở tự động, hàng ghế trước có sưởi, thông gió và massage.

Tại châu Âu, Ford S-Max sẽ bắt đầu được bán vào mùa hè năm sau với giá từ 30.000 Euro.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét