Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

BMW “trình làng” một loạt mô-tô mới

Trong khuôn khổ triển lãm Intermot 2014, BMW còn trình làng 2 mẫu môtô mới khác. Một trong số đó là BMW S1000XR - phiên bản dual sport của S1000RR, đã từng bị bắt gặp khi đang thử nghiệm tại châu Âu. Mẫu xe thứ hai có khả năng là BMW S1000F vốn đã được đồn đại từ trước đó.

 Tại triển lãm Intermot sắp diễn ra tại Đức vào ngày 30/9 tới, BMW sẽ công bố thế hệ mới của mẫu sportbike S1000RR, cùng với 2 mẫu xe hoàn toàn mới.

Thế hệ mới của S1000RR chắc chắn sẽ có những cải tiến lớn về mặt kiểu dáng, giúp chiếc xe có ngoại hình ưa nhìn hơn đồng thời giảm hệ số cản khí động học. Tuy nhiên hiện vẫn chưa rõ hãng sẽ sử dụng động cơ mới cho chiếc xe, hay chỉ nâng cấp cỗ máy 4 xi-lanh 999cc của thế hệ hiện tại lên.

Tuy nhiên, BMW không chỉ dừng lại tại đây. Tới triển lãm EICMA tại Milan, hãng còn dự định giới thiệu thêm một số mẫu xe mới khác. Ông Heiner Faust, giám đốc tiếp thị và bán hàng của BMW Motorrad khẳng định: "Chúng tôi sẽ giới thiệu không dưới 5 mẫu xe mới trong vòng vài tháng tới. Trong đó, 3 mẫu xe sẽ trình làng trong triển lãm môtô quốc tế Intermot 2014 diễn ra vào đầu tháng 10 tới. Hai mẫu xe còn lại sẽ lần đầu tiên được ra mắt công chúng trong triển lãm EICMA tại Milan”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét