Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

Ford Việt Nam đạt doanh số gấp đôi ở trong tháng 8

Trong tháng 10, Ford Việt Nam sẽ trích một phần quỹ “Tuần lễ Chăm sóc toàn cầu” và quỹ “Kế hoạch vì một thế giới tốt đẹp hơn” để xây dựng hàng rào cổng trường mới cho một ngôi trường nghèo gần nhà máy của công ty tại Hải Dương. Tình nguyện viên sẽ đồng thời tổ chức Ngày vui chơi cho các em học sinh tại đây và giáo dục các em về an toàn giao thông. 

Trong tháng 8, doanh số của Ford đạt 1.287 chiếc bán ra, tăng 99% so với cùng kỳ năm 2013.

Mới đây, Ford Việt Nam đã công bố lượng xe bán ra của tháng 8 với tổng doanh số bán lẻ tăng 99% so với cùng kỳ năm 2013, đạt 1.287 chiếc bán ra. Con số này đưa Ford đạt 10.2% thị phần tháng tại Việt Nam, tăng 2.0 điểm so với cùng kỳ năm 2013.

Kỷ lục tháng 8 được xác lập nhờ vào nhu cầu mạnh mẽ của thị trường đối với tất cả các dòng xe của Ford: Transit, EcoSport hoàn toàn mới và Ranger, Fiesta, Everest.

Trong đó phải kể tới nhu cầu thị trường đối với mẫu xe EcoSport hoàn toàn mới, phiên bản SUV thành thị, vẫn tiếp tục tăng trong tháng thứ hai ra mắt tại Việt Nam, với doanh số tháng tám đạt 264 chiếc bán ra.

Việc ra mắt mẫu xe EcoSport giúp Ford tạo một phân khúc xe hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam – xe SUV thành thị cỡ nhỏ.
"Việc bổ sung thêm mẫu xe EcoSport hoàn toàn mới trong các phòng trưng bày tại Việt Nam của chúng tôi đã mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn với thương hiệu Ford. Đồng thời mức giá cũng tạo nên một sự khác biệt trên thị trường" - ông Jesus Metelo Arias, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam cho biết.

Đồng thời, sức hút của dòng xe Ford Transit tiếp tục được ghi nhận trong tháng 8, với doanh số bán lẻ tăng thêm 163% so với cùng kỳ năm 2013, đạt 352 chiếc bán ra. Nếu tính từ đầu năm đến nay, doanh số của Ford Transit tăng 126%, đạt 2.400 chiếc bán ra.

Dòng xe Ranger của Ford tiếp tục giữ vị trí bán chạy nhất trên thị trường ở phân khúc xe bán tải với doanh số tăng 130% so với cùng kỳ năm 2013, đạt 393 chiếc. Doanh số từ đầu năm đến nay của Ranger đã tăng 155%, với 2.455 chiếc bán ra.

Trong tháng 8, 130 chiếc Everest đã được bán ra.
Doanh số tháng 8 của dòng Ford Fiesta tăng 25%, đạt 84 chiếc. Tính đến nay, doanh số của Fiesta tăng lên 49%, đạt 858 chiếc bán ra trong năm 2014.
Sự thịnh hành của phiên bản SUV gia đình Everest cũng đã giúp doanh số tăng 130 chiếc trong tháng 8, đưa doanh số từ đầu năm đến nay tăng 34%, đạt 1.062 chiếc.

Nếu tính tổng các phân khúc, doanh số từ đầu năm của Ford Việt Nam đã tăng 65%, đạt 7.858 chiếc bán ra.

Ngoài ra, trong tháng 9 này, Ford còn  tổ chức chương trình thường niên “Tuần lễ Chăm sóc toàn cầu lần thứ 9”. Hơn 13.000 nhân viên, cựu nhân viên và đại lý của Ford sẽ thực hiện 310 dự án phục vụ cộng đồng tại 26 quốc gia trong chương trình thường niên “Tuần lễ Chăm sóc toàn cầu lần thứ 9”.

Đội tình nguyện viên Ford Việt Nam sẽ tham gia vào một chuỗi các hoạt động cải thiện môi trường, giúp đỡ trẻ em kém may mắn và hỗ trợ cộng đồng. Các tình nguyện viên năm nay sẽ đặc biệt chú trọng vào các dự án hỗ trợ và bảo vệ nguồn nước, tuân thủ chiến lược toàn cầu kêu gọi tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước của Ford. Cụ thể, đội ngũ nhân viên, cựu nhân viên, đại lý Ford Việt Nam đã vệ sinh công viên, hồ nước và trồng cây tại công viên Bạch Đằng ở thành phố Hải Dương.

Các tình nguyện viên của Ford Việt Nam tiến hành vệ sinh trường lợp trong “Tuần lễ Chăm sóc toàn cầu lần thứ 9”.

Trong những ngày sắp tới, các tình nguyên viên sẽ tổ chức một hội chợ từ thiện tại nhà máy đặt tại Hải Dương nhằm gây quỹ lắp đặt hệ thống lọc cung cấp nguồn nước uống sạch giúp đỡ các ngư dân nghèo của làng chài Kim Lai (Hải Dương). Không chỉ vậy, các tình nguyện viên còn phổ biến thông tin về việc giữ vệ sinh nguồn nước và các vấn đề về ô nhiễm môi trường đến người dân tại làng chài Kim Lai.

Trước đó, các tình nguyện viên cũng đã đến thăm trường THCS Nam Sơn (huyện Sóc Sơn, Hà Nội) vào cuối tháng 8, vệ sinh phòng học, lắp đặt hệ thống lọc nước, đồng thời trao tặng học bổng và xe đạp cho các em học sinh nghèo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét