Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

Kia Soul có bản turbo, dẫn động 4 bánh?

Hiện nay, Soul đang có 2 phiên bản động cơ nạp khí tự nhiên khác nhau, bao gồm 1.6l 130 mã lực và 2.0l 164 mã lực. Động cơ tăng áp dự đoán sẽ được trang bị trên phiên bản Soul SX cao cấp, với bodykit và hệ thống treo thể thao.

Với doanh số bán ra khá chạy, Kia đang có kế hoạch bổ sung thêm các phiên bản Soul mới để giữ vững chuỗi thành công mà hãng đã đạt được.

Một nhân viên trong bộ phận lập kế hoạch sản phẩm của Kia cho biết rằng hãng đang nghiên cứu để trang bị động cơ tăng áp 4 xi-lanh 1.6 lít vào dòng xe compact cá tính này. Loại động cơ nêu trên đã được trang bị cho một số dòng xe khác nhau của Hyundai và Kia, bao gồm Veloster Turbo, Forte Koup và Forte 5, với công suất 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 264 Nm.

Kia Soul Crossover Concept
Trong khi đó, hiện vẫn chưa rõ Kia sẽ định trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh nào cho Soul, do hiện nay, chiếc xe nhỏ nhất được hãng trang bị hệ thống 4WD là Sportage có kích thước lớn hơn Soul. Tuy nhiên, nếu như Soul được bổ sung hệ thống dẫn động 4 bánh,Kia sẽ có trong tay một chiếc xe để cạnh tranh trong phân khúc crossover cỡ nhỏ, với các đối thủ như Chevrolet Trax hay Honda HR-V.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét