Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

Bentley chính thức giới thiệu về Mulsanne Speed

Vẫn sử dụng khối động cơ 6,75l twin-turbo như Mulsanne, tuy nhiên Mulsanne Speed được cải tiến một chút, nhằm đạt được công suất tối đa 535 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1100 Nm. Bên cạnh đó, hộp số tự động 8 cấp ZF của xe được bổ sung thêm chế độ S, đồng thời máy tính trung tâm cũng được nâng cấp thêm chế độ Sport nhằm đem tới khả năng điều khiển linh hoạt hơn. Tất cả những thay đổi trên đã khiến Mulsanne Speed chỉ mất 4,9 giây để đạt tốc độ 100 km/h, trước khi chạm ngưỡng tối đa 305 km/h.

Được coi là phiên bản thể thao của dòng sedan siêu sang Mulsanne, Mulsanne Speed có hệ động lực mạnh mẽ hơn và ngoại thất không có nhiều thay đổi.

Những chi tiết bên ngoài nhằm nhận biết Mulsanne Speed với các phiên bản bình thường chỉ bao gồm lưới tản nhiệt được sơn màu đen và cặp mâm 5 cánh xoắn 21 inch mới. Nội thất của xe vẫn giữ nguyên đẳng cấp siêu sang, chỉ được bổ sung thêm các chi tiết bằng nhôm mới cùng các bề mặt da được chần chỉ theo hoạ tiết kim cương.

Được thiết kế để đem lại "trải nghiệm xe siêu sang nhanh nhất Thế giới", Bentley Mulsanne Speed sẽ có giá không rẻ: 315.000 Euro (tương đương khoảng 405.500 USD). Những chiếc xe đầu tiên sẽ được giao cho khách hàng vào mùa đông năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét