Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

Năm 2015 Kia Forte đạt chuẩn an toàn “5 sao“

Để có kết quả ấn tượng trên, các kỹ sư ở Kia đã sử dụng nhiều thép chịu lực hơn, đặc biệt là ở cột A và bậu cửa. Ngay cả phiên bản LX "rẻ tiền" nhất cũng được trang bị một loạt công nghệ an toàn như các túi khí, hệ thống ổn định điện tử, hệ thống hỗ trợ phanh, tay lái hấp thụ lực va chạm và hệ thống điều khiển lực kéo.

Nhờ có một loạt cải tiến an toàn, chiếc Kia Forte đời 2015 đã được Uỷ ban an toàn giao thông quốc gia Mỹ chấm 5 sao ở bài thử nghiệm va chạm bên.

Tại Mỹ, một chiếc Forte chỉ có giá khoảng 15.890 USD, tính tổng tất cả các chi phí; tuy nhiên qua những bài kiểm tra của NHTSA, nó đã chứng tỏ rằng xe rẻ không có nghĩa là kém an toàn. Cụ thể hơn, chiếc xe đã đạt số điểm tối đa 5 sao qua bài thử nghiệm va chạm bên, và 4 sao ở các bài thử nghiệm đâm trực diện và lật xe.

Trong khi đó, phiên bản EX đắt tiền nhất chỉ hơn LX ở nhiều "option" hơn ở cả ngoại thất và nội thất, cùng động cơ 4 xi-lanh 173 mã lực kết hợp vớii hộp số tự động 6 cấp. Các trang bị an toàn của hai model này không có sự khác biệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét